• Bài báo tạp chí
  • Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á, chi nhánh Thái Nguyên / Ma Thị Hường

Tác giả CN Ma Thị Hường
Nhan đề Các yếu tố ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á, chi nhánh Thái Nguyên / Ma Thị Hường
Mô tả vật lý Từ tr.29-30
Từ khóa tự do Các yếu tố ảnh hưởng
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á
Từ khóa tự do Mức độ hài lòng của khách hàng
Nguồn trích Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương - Số: 517 Năm: 2018-5
000 00000nab#a2200000ui#4500
00194383
00221
0049637CD72-D920-4246-A86F-CA8CD7404C68
005201810120959
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20181012100250|zoanhntk
100 |aMa Thị Hường
245 |aCác yếu tố ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á, chi nhánh Thái Nguyên / |cMa Thị Hường
300 |aTừ tr.29-30
653 |aCác yếu tố ảnh hưởng
653 |aChất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á
653 |aMức độ hài lòng của khách hàng
773 |tKinh tế Châu Á Thái Bình Dương |d2018-5|i517
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét