• Sách ngoại văn
  • Ký hiệu PL/XG: 658.834
    Nhan đề: Consumer.ology : the market research myth, the truth about consumers and the psychology of shopping / Philip Graves.

DDC 658.834
Tác giả CN Graves, Philip.
Nhan đề Consumer.ology : the market research myth, the truth about consumers and the psychology of shopping / Philip Graves.
Nhan đề khác Consumer dot ology
Thông tin xuất bản Boston : Nicholas Brealey, 2010.
Mô tả vật lý viii, 216 p. ; 24 cm.
Thuật ngữ chủ đề Consumer behavior.
Thuật ngữ chủ đề Marketing research.
Môn học Hành vi người tiêu dùng
000 02079nam a2200337 a 4500
00129652
00212
0044E2AC480-423E-4F61-A147-39225887206E
005201412271451
008100426s2010 mau b 001 0 eng
0091 0
010 |a 2010015569
020 |a1857885503
020 |a9781857885507
039|a20141227145141|bngavt|c20131226082214|dngavt|y20131226081706|zngavt
08200|222|a658.834
1001 |aGraves, Philip.
24510|aConsumer.ology : |bthe market research myth, the truth about consumers and the psychology of shopping / |cPhilip Graves.
2463 |aConsumer dot ology
260 |aBoston : |bNicholas Brealey, |c2010.
300 |aviii, 216 p. ; |c24 cm.
504 |aIncludes bibliographical references and index.
650 0|aConsumer behavior.
650 0|aMarketing research.
690|aHành vi người tiêu dùng
8561|uhttps://thuvien.ntu.edu.vn/ntukiposdata3/sachdientu/tienganh/600_khoahocungdung_congnghe/650_quanly_dichvuphuthuoc/consumerologythemarketresearch_philip graves/z1857885503_001thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét