• Bài báo tạp chí
  • Nhan đề: Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến hành vi tiêu dùng nông sản đặc sản của khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội / Nguyễn Thu Hà

Tác giả CN Nguyễn Thu Hà
Nhan đề Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến hành vi tiêu dùng nông sản đặc sản của khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội / Nguyễn Thu Hà
Mô tả vật lý Tr.72-74
Từ khóa tự do Giá trị thương hiệu
Từ khóa tự do Hành vi tiêu dùng nông sản đặc sản
Nguồn trích Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương - Số: 656 Năm: 2024
000 00000nab#a2200000ui#4500
001208175
00221
004E1843585-F927-4336-AC04-66E608B1E54E
005202410180836
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20241018083646|zoanhntk
100 |aNguyễn Thu Hà
245 |aẢnh hưởng của giá trị thương hiệu đến hành vi tiêu dùng nông sản đặc sản của khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội / |cNguyễn Thu Hà
300 |aTr.72-74
653 |aGiá trị thương hiệu
653 |aHành vi tiêu dùng nông sản đặc sản
773 |tKinh tế Châu Á Thái Bình Dương |d2024|i656
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét