• Bài báo tạp chí
  • Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng cùa tương tác khách hàng và nhận dạng thương hiệu đến sự hài lòng cùa khách hàng / Trần Thị Lâm, Phan Chí Anh

Tác giả CN Trần Thị Lâm
Nhan đề Nghiên cứu ảnh hưởng cùa tương tác khách hàng và nhận dạng thương hiệu đến sự hài lòng cùa khách hàng / Trần Thị Lâm, Phan Chí Anh
Mô tả vật lý Tr.53-69
Từ khóa tự do Nhận dạng thương hiệu
Từ khóa tự do Sự hài lòng cùa khách hàng
Từ khóa tự do Tương tác khách hàng
Tác giả(bs) CN Phan Chí Anh
Nguồn trích Nghiên cứu kinh tế và kinh doanh Châu Á (Phát triển kinh tế) - Số: 12 Năm: 2023
000 00000nab#a2200000ui#4500
001202358
00221
004FB6C26D6-3E5F-4BFE-A9C0-FCF77CF3BF07
005202404191419
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20240419141945|zoanhntk
100 |aTrần Thị Lâm
245 |aNghiên cứu ảnh hưởng cùa tương tác khách hàng và nhận dạng thương hiệu đến sự hài lòng cùa khách hàng / |cTrần Thị Lâm, Phan Chí Anh
300 |aTr.53-69
653 |aNhận dạng thương hiệu
653 |aSự hài lòng cùa khách hàng
653 |aTương tác khách hàng
700 |aPhan Chí Anh
773 |tNghiên cứu kinh tế và kinh doanh Châu Á (Phát triển kinh tế) |d2023|i12
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét