• Bài báo tạp chí
  • Nhan đề: Ảnh hưởng của đặc điểm tính cách đến sự hài lòng với dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân / Ngô Mai Trang

Tác giả CN Ngô Mai Trang
Nhan đề Ảnh hưởng của đặc điểm tính cách đến sự hài lòng với dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân / Ngô Mai Trang
Mô tả vật lý Tr.76-87
Từ khóa tự do Dịch vụ ngân hàng điện tử
Từ khóa tự do Khách hàng cá nhân
Từ khóa tự do Sự hài lòng
Nguồn trích Tâm lý học - Số: 09 Năm: 2023
000 00000nab#a2200000ui#4500
001195399
00221
0047A988798-0920-46F6-B457-4051640225BA
005202401110907
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20240111090737|zoanhntk
100 |aNgô Mai Trang
245 |aẢnh hưởng của đặc điểm tính cách đến sự hài lòng với dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân / |cNgô Mai Trang
300 |aTr.76-87
653 |aDịch vụ ngân hàng điện tử
653 |aKhách hàng cá nhân
653 |aSự hài lòng
773 |tTâm lý học |d2023|i09
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét