• Sách ngoại văn
  • Ký hiệu PL/XG: 658.827
    Nhan đề: Strategic Brand Management / Richard Rosenbaum-Elliott, Larry Percy, Simon Pervan

DDC 658.827
Tác giả CN Rosenbaum-Elliott, Richard
Nhan đề Strategic Brand Management / Richard Rosenbaum-Elliott, Larry Percy, Simon Pervan
Lần xuất bản 4th Edition
Thông tin xuất bản Oxford; New York: Oxford University Press, 2007
Mô tả vật lý 253 p.
Thuật ngữ chủ đề Product management
Thuật ngữ chủ đề Strategic planning
Tác giả(bs) CN Percy, Larry
Địa chỉ Thư viện Đại học Nha Trang
000 00000nam#a2200000ui#4500
001194969
00212
004D4037016-DD94-4374-84E2-2C159DEACC58
005202401051606
008081223s2007 vm| vie
0091 0
039|y20240105160659|zluuyen
082 |a658.827
100 |aRosenbaum-Elliott, Richard
245 |aStrategic Brand Management / |cRichard Rosenbaum-Elliott, Larry Percy, Simon Pervan
250 |a4th Edition
260 |bOxford; New York: Oxford University Press, |c2007
3004 |a253 p.
650 |aProduct management
650 |aStrategic planning
700|a Percy, Larry
852 |aThư viện Đại học Nha Trang
8561|uhttps://thuvien.ntu.edu.vn/ntukiposdata10/sachdientu/tienganh/600_khoahocungdung_congnghe/650_quanly_dichvuphuthuoc/strategicbrandmanagement_richardrosenbaum/0page_001thumbimage.jpg
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét