• Bài báo tạp chí
  • Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến Mức độ hài lòng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của viên chức nhà nước tại Hà Nội / Nguyễn Thị Minh Hạnh, Hoàng Thị Hải Yến, Nguyễn Thị Như Vân

Tác giả CN Nguyễn Thị Minh Hạnh
Nhan đề Các yếu tố ảnh hưởng đến Mức độ hài lòng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của viên chức nhà nước tại Hà Nội / Nguyễn Thị Minh Hạnh, Hoàng Thị Hải Yến, Nguyễn Thị Như Vân
Mô tả vật lý Tr.97-100
Từ khóa tự do Dịch vụ ngân hàng điện tử
Từ khóa tự do Mức độ hài lòng
Từ khóa tự do Viên chức nhà nước
Tác giả(bs) CN Hoàng Thị Hải Yến
Tác giả(bs) CN Nguyễn Thị Như Vân
Nguồn trích Kinh tế và dự báo - Số: 27 Năm: 2021
000 00000nab#a2200000ui#4500
001176925
00221
004E1BBA88D-F797-40C8-AA72-ACF91F6E8368
005202302100855
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20230210085535|zoanhntk
100 |aNguyễn Thị Minh Hạnh
245 |aCác yếu tố ảnh hưởng đến Mức độ hài lòng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của viên chức nhà nước tại Hà Nội / |cNguyễn Thị Minh Hạnh, Hoàng Thị Hải Yến, Nguyễn Thị Như Vân
300 |aTr.97-100
653 |aDịch vụ ngân hàng điện tử
653 |aMức độ hài lòng
653 |aViên chức nhà nước
700 |aHoàng Thị Hải Yến
700 |aNguyễn Thị Như Vân
773 |tKinh tế và dự báo |d2021|i27
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét