• Sách ngoại văn
  • Ký hiệu PL/XG: 658.8
    Nhan đề: Formative Research in Social Marketing : Innovative Methods to Gain Consumer Insights / Krzysztof Kubacki, Sharyn Rundle-Thiele

DDC 658.8
Tác giả CN Kubacki, Krzysztof
Nhan đề Formative Research in Social Marketing : Innovative Methods to Gain Consumer Insights / Krzysztof Kubacki, Sharyn Rundle-Thiele
Thông tin xuất bản Springer, 2017
Mô tả vật lý 288 p.
Thuật ngữ chủ đề Market Research Business
Thuật ngữ chủ đề Preventive Medicine
Tác giả(bs) CN Rundle-Thiele, Sharyn
Địa chỉ Thư viện Đại học Nha Trang
000 00000nam#a2200000ui#4500
001169468
00212
0042E2A94CE-196B-414F-94D2-09D5AD907D63
005202205201424
008081223s2017 vm| vie
0091 0
039|y20220520142406|zngavt
082 |a658.8
100 |aKubacki, Krzysztof
245 |aFormative Research in Social Marketing : |bInnovative Methods to Gain Consumer Insights / |cKrzysztof Kubacki, Sharyn Rundle-Thiele
260 |bSpringer, |c2017
300 |a288 p.
650 |aMarket Research Business
650 |aPreventive Medicine
700 |aRundle-Thiele, Sharyn
852 |aThư viện Đại học Nha Trang
8561|uhttps://thuvien.ntu.edu.vn/ntukiposdata9/sachdientu/tienganh/600_khoahocungdung_congnghe/650_quanly_dichvuphuthuoc/formativeresearchinsocialmarketing_krzysztofkubacki/0page_001thumbimage.jpg
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét