• Bài báo tạp chí
  • Nhan đề: Effects of DMO Coordination on Destination Brand Identity: A Mixed-Method Study on the City of / Ilenia Bregoli

Tác giả CN Bregoli, Ilenia
Nhan đề Effects of DMO Coordination on Destination Brand Identity: A Mixed-Method Study on the City of / Ilenia Bregoli
Mô tả vật lý From p.78-91
Từ khóa tự do Destination branding
Từ khóa tự do Destination management
Từ khóa tự do Stakeholder coordination
Nguồn trích Journal of travel research- Số: 2 Tập: 52 Năm: 2013
000 00000nab#a2200000ui#4500
001166937
00221
00466F7E151-E733-4EA1-86E8-4391AF0DF2CE
005202204272101
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20220427210105|zluuyen
100 |aBregoli, Ilenia
245 |aEffects of DMO Coordination on Destination Brand Identity: A Mixed-Method Study on the City of / |cIlenia Bregoli
300 |aFrom p.78-91
653 |aDestination branding
653 |aDestination management
653 |aStakeholder coordination
773 |tJournal of travel research|d2013|v52|i2
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét