• Sách ngoại văn
  • Ký hiệu PL/XG: 658.827
    Nhan đề: Brand culture and identity : concepts, methodologies, tools, and applications / Information Resources Management Association

DDC 658.827
Nhan đề Brand culture and identity : concepts, methodologies, tools, and applications / Information Resources Management Association
Thông tin xuất bản Hershey, PA : GI Global, [2019]
Mô tả vật lý 1591 p. ; 24 cm
Thuật ngữ chủ đề Branding (Marketing)
Tác giả(bs) TT Information Resources Management Association
Địa chỉ Thư viện Đại học Nha Trang
000 00000nam#a2200000ui#4500
001204922
00212
004BE5A1AA7-BCC6-4EA9-BF01-E72C59057561
005202406121019
008081223s[201 vm| vie
0091 0
020 |a 9781522571179 (ebook)
039|a20240612101955|bluuyen|y20240612101941|zluuyen
082 |a658.827
245 |aBrand culture and identity : |bconcepts, methodologies, tools, and applications / |cInformation Resources Management Association
260|aHershey, PA : |bGI Global, |c[2019]
300 |a1591 p. ; |c24 cm
650 |aBranding (Marketing)
710|a Information Resources Management Association
852|aThư viện Đại học Nha Trang
8561|uhttps://thuvien.ntu.edu.vn/ntukiposdata10/sachdientu/tienganh/600_khoahocungdung_congnghe/650_quanly_dichvuphuthuoc/brandcultureandidentity_informationresourcesmanagementassociati/0brandcultureandidentity_informationresourcesmanagementassociati_0001thumbimage.jpg
890|a1|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét