Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Cung cấp tài liệu học tập
Dịch vụ in ấn
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tài liệu in
Skip Navigation Links.
Tất cả (22893)
Báo, tạp chí (25)
Đa phương tiện (20)
Sách tiếng Việt (12875)
Sách ngoại văn (1111)
Giáo trình (34)
GT,Bài giảng ĐHNT (38)
Khóa luận (4899)
Luận văn, luận án (3891)
Tài liệu số
Skip Navigation Links.
Tất cả (182096)
Bài báo tạp chí (152025)
Báo, tạp chí (348)
Ảnh (2)
Đa phương tiện (28)
Sách tiếng Việt (8381)
Sách ngoại văn (12419)
Giáo trình (114)
GT,Bài giảng ĐHNT (992)
Khóa luận (3158)
Luận văn, luận án (4437)
Kết quả NCKH (192)
Duyệt theo bộ sưu tập Bài báo tạp chí (Tất cả)
Sắp xếp:
Cập nhật
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Building Writing Center Assessments that Matter, E. Schendel, W.J.Macauley Jr. Utah State Uni- versity Press, Logan UT (2012)220, ISBN: 978-0-87421-816-9
[13-05-2024]
(1)
Students’ perceptions of rubric-referenced peer feedback on EFL writing: A longitudinal inquiry / Weiqiang Wang
[13-05-2024]
(1)
Building students’ evaluative and productive expertise in the writing classroom / Eleanor M. Hawe, Helen R. Dixon
[13-05-2024]
(1)
The effects of computer-generated feedback on the quality of writing / Marie Stevenson, Aek Phakiti
[13-05-2024]
(1)
“Get it off my stack”: Teachers’ tools for grading papers / Nicki Litherland Baker
[13-05-2024]
(1)
How much feedback is enough?: Instructor practices and student attitudes toward error treatment in second language writing / Cristine McMartin-Miller
[13-05-2024]
(1)
Responding to student writing: Teachers’ philosophies and practices / Dana R. Ferris
[13-05-2024]
(1)
Feedback in writing: Issues and challenges
[13-05-2024]
(1)
Quantitative Analysis of Financial Support and Social Credit System Impact on Food Processing Enterprise / Li Zhou and Qing-Yi Chen
[13-05-2024]
(1)
Design of Design of Nut Picked Platform in Hill Country / Jian Zhou and others
[13-05-2024]
(1)
1
2
3
4
5
of 15255