Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Cung cấp tài liệu học tập
Dịch vụ in ấn
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
STT
Nội dung
1
Ảnh hưởng của những nhân tố cấu thành giá trị tài sản thương hiệu đến ý định mua mỹ phẩm chăm sóc da Hàn Quốc tại thị trường thành phố Nha Trang / Nguyễn Ngọc Tú; Mai Thị Linh: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2018
63 tr. ; 27 cm
Nguyễn Ngọc Tú
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
2
Franchise : Bí quyết thành công bằng mô hình nhượng quyền kinh doanh / Lý Quí Trung
TP. HCM : NXB Trẻ, 2007
143 tr., ; 24 cm
Lý Quí Trung
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:40) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua đồng hồ thông minh của người tiêu dùng tại thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa / Hoàng Ngọc Quế Chi; Nguyễn Thị Nga: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2020
65 tr. ; 27 cm
Hoàng Ngọc Quế Chi
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
4
Nhượng quyền thương mại và cấp li-xăng : Hai phương thức tăng trưởng hiệu quả bất chấp những biến động của nền kinh tế / Andrew Sherman; Hữu Quang dịch
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2008
348 tr., ; 21 cm
Sherman, Andrew
Tài liệu số:1
5
Tác động của tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng đối với các sản phẩm máy tính xách tay trên địa bàn thành phố Nha Trang / Lê Hồ Thị Thu Trang; Hà Việt Hùng: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2016
56 tr . : bảng biểu ; 27 cm
Lê Hồ Thị Thu Trang
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
1
2
of 2