STT Nội dung
1
Cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ Siêu thị Maximark Nha Trang / Nguyễn Thị Tâm; Bùi Bích Xuân: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2010
91 tr. ; 27 cm
Nguyễn Thị Tâm

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:11) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Chăm sóc khách hàng : Phát huy lợi thế cạnh tranh / Howard Senter; Business Edge biên soạn
Tp. HCM : Trẻ, 2006
108 tr. ; 24 cm
Senter, Howard

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:11) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)

3
Đánh giá - giá trị giải trí du lịch của du khách trong nước đối với vịnh Nha Trang / Phạm Hồng Mạnh; Bùi Dũng Thể: GVHD
Nha Trang : ĐH Nha Trang, 2008
105 tr. : phụ lục ; 27cm
Phạm Hồng Mạnh

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:6) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:57)

4
Đo lường sự hài lòng đối với công việc của giảng viên Trường Cao Đẳng cộng đồng Bà Rịa - Vũng Tàu / Nguyễn Văn Thuận; Nguyễn Văn Ngọc: GVHD
Nha Trang : ĐH Nha Trang, 2010
95 tr. : Phụ lục ; 27cm
Nguyễn Văn Thuận

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:34)

5
Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với siêu thị Maximark tại thành phố Nha Trang / Lê Thị Nhân Thịnh; Lê Kim Long: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2012
87 tr. : minh họa ; 27 cm
Lê Thị Nhân Thịnh

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:20) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:31)