Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Cung cấp tài liệu học tập
Dịch vụ in ấn
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
STT
Nội dung
1
Cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ Siêu thị Maximark Nha Trang / Nguyễn Thị Tâm; Bùi Bích Xuân: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2010
91 tr. ; 27 cm
Nguyễn Thị Tâm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:11) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Chăm sóc khách hàng : Phát huy lợi thế cạnh tranh / Howard Senter; Business Edge biên soạn
Tp. HCM : Trẻ, 2006
108 tr. ; 24 cm
Senter, Howard
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:11) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
3
Đánh giá - giá trị giải trí du lịch của du khách trong nước đối với vịnh Nha Trang / Phạm Hồng Mạnh; Bùi Dũng Thể: GVHD
Nha Trang : ĐH Nha Trang, 2008
105 tr. : phụ lục ; 27cm
Phạm Hồng Mạnh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:6) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:57)
4
Đo lường sự hài lòng đối với công việc của giảng viên Trường Cao Đẳng cộng đồng Bà Rịa - Vũng Tàu / Nguyễn Văn Thuận; Nguyễn Văn Ngọc: GVHD
Nha Trang : ĐH Nha Trang, 2010
95 tr. : Phụ lục ; 27cm
Nguyễn Văn Thuận
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:34)
5
Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với siêu thị Maximark tại thành phố Nha Trang / Lê Thị Nhân Thịnh; Lê Kim Long: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2012
87 tr. : minh họa ; 27 cm
Lê Thị Nhân Thịnh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:20) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:31)
1
2
3
4
5
of 10