Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Cung cấp tài liệu học tập
Dịch vụ in ấn
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
STT
Nội dung
1
Achieving superior SME performance: Overarching role of marketing, innovation, and learning capabilities / Phyra Sok, Aron O’Cass, Keo Mony Sok
From p.26-32
Sok, Phyra
Tài liệu số:1
2
Ảnh hưởng của các nhân tố Marketing hỗn hợp đến quyết định mua căn hộ chung cư tại dự án Mường Thanh Viễn Triều / Nguyễn Thanh Hải; Lê Kim Long GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2019
84 tr. : minh họa ; 27 cm
Nguyễn Thanh Hải
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
3
Ảnh hưởng của các nhân tố marketing-mix đến giá trị thương hiệu một số dòng sản phẩm tại Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa / Lê Thị Hồng Yến; Hồ Huy Tựu: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2012
99 tr. : minh họa ; 27 cm
Lê Thị Hồng Yến
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)
4
Ảnh hưởng của marketing bằng video ngắn trên mạng xã hội tới ýđịnh mua hàng của thê hệ Z / Phạm Thị Thái Quỳnh
Tr.174-176
Phạm Thị Thái Quỳnh
Tài liệu số:1
5
Ảnh hưởng của Marketing truyền thông xã hội đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 7 / Phan Thị Duyên; Nguyễn Ngọc Duy, Lê Chí Công: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2021
83 tr. : bảng ; 27 cm
Phan Thị Duyên
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
1
2
3
4
5
of 48