Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Cung cấp tài liệu học tập
Dịch vụ in ấn
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
STT
Nội dung
1
101+ ý tưởng tăng doanh số / Dương Cầm, Hà Huyền (Chủ biên) ; Alpha books (biên soạn)
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2012
199 tr. ; 21 cm
Dương Cầm
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
2
Ảnh hưởng của chất lượng tích hợp kênh lên sự gắn kết của người tiêu dùng trong bán lẻ đa kênh tại Việt Nam / Đặng Thị Thu Trang và Trương Thị Hiếu Hạnh
Tr.47-55
Đặng Thị Thu Trang
Tài liệu số:1
3
Ảnh hưởng của sự hài lòng đến lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp dịch vụ kế toán / Đỗ Đức Tà, Ngô Thị Thu Hồng, Nguyễn Thị Xuân Hồng
Tr.28-32
Đỗ Đức Tài
Tài liệu số:1
4
Ảnh hưởng của thiết kế bao bì đến quyết định mua các mặt hàng thực phẩm đóng gói của khách hàng tại siêu thị Co.op Mart Trà Vinh / Hồ Mỹ Dung và các tác giả khác
Từ tr.96-98
Tài liệu số:1
5
Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng tại Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam / Nguyễn Thị Phương Thảo, Nguyễn Thị Thanh Tâm
Tr.167-171
Nguyễn Thị Phương Thảo
Tài liệu số:1
1
2
3
4
5
of 14