STT Nội dung
1
Điều gì khiến khách hàng chi tiền? : Những sự thật về tâm lý mua sắm của người tiêu dùng / Martin Lindstrom; Hương Lan dịch
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2012
323 tr. ; 21 cm
Lindstrom, Martin

Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:19) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Hoàn thiện chính sách Marketing-Mix cho sản phẩm quần áo nam Merriman ở Tổng công ty dệt may Hòa Thọ - Thành phố Đà Nẵng / Nguyễn Thị Thơ; Đỗ Thị Thanh Vinh: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2012
131 tr. ; 27 cm
Nguyễn Thị Thơ

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:8) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:42)

3
Hoàn thiện chính sách phân phối sản phẩm của Công ty cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa / Nguyễn Thị Mỹ Phương; Đỗ Thị Thanh Vinh: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2010
119 tr. ; 27 cm
Nguyễn Thị Mỹ Phương

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:8) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)

4
Hoàn thiện chính sách sản phẩm cà phê của công ty cổ phần cà phê Mê Trang / Hoàng Thiên Ân; Võ Hải Thủy: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2015
103 tr. : minh họa ; 27 cm
Hoàng Thiên Ân

Đầu mục:1 Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:201)

5
Hoàn thiện công tác Marketing tại công ty TNHH Đông Nam / Đinh Văn Dũng; Trần Công Tài: GVHD
Nha Trang : ĐH Nha Trang, 2008
94 tr. ; 27 cm
Đinh Văn Dũng

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:14) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)