Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Cung cấp tài liệu học tập
Dịch vụ in ấn
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
STT
Nội dung
1
Điều gì khiến khách hàng chi tiền? : Những sự thật về tâm lý mua sắm của người tiêu dùng / Martin Lindstrom; Hương Lan dịch
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2012
323 tr. ; 21 cm
Lindstrom, Martin
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:19) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Hoàn thiện chính sách Marketing-Mix cho sản phẩm quần áo nam Merriman ở Tổng công ty dệt may Hòa Thọ - Thành phố Đà Nẵng / Nguyễn Thị Thơ; Đỗ Thị Thanh Vinh: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2012
131 tr. ; 27 cm
Nguyễn Thị Thơ
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:8) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:42)
3
Hoàn thiện chính sách phân phối sản phẩm của Công ty cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa / Nguyễn Thị Mỹ Phương; Đỗ Thị Thanh Vinh: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2010
119 tr. ; 27 cm
Nguyễn Thị Mỹ Phương
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:8) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
4
Hoàn thiện chính sách sản phẩm cà phê của công ty cổ phần cà phê Mê Trang / Hoàng Thiên Ân; Võ Hải Thủy: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2015
103 tr. : minh họa ; 27 cm
Hoàng Thiên Ân
Đầu mục:1 Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:201)
5
Hoàn thiện công tác Marketing tại công ty TNHH Đông Nam / Đinh Văn Dũng; Trần Công Tài: GVHD
Nha Trang : ĐH Nha Trang, 2008
94 tr. ; 27 cm
Đinh Văn Dũng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:14) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)
1
2
3
4
of 4