STT Nội dung
1
Kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm : Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ / Nguyễn Quỳnh Chi
TP. Hồ Chí Minh : Trẻ, 2002
81 tr.
Nguyễn Quỳnh Chi

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:33)

2
Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo: Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ
TP. Hồ Chí Minh : Trẻ;, 2002
97 tr.
Nguyễn Quỳnh Chi

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)

3
Thị Trường mục tiêu : Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ
TP. Hồ Chí Minh : : Trẻ;, 2002
91 tr.
Nguyễn Quỳnh Chi

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)

4
Thu thập thông tin khách hàng: Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ
TP. Hồ Chí Minh : Trẻ ;, 2002
103 tr.
Nguyễn Quỳnh Chi

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)

5
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng : Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ / Nguyễn Quỳnh Chi
TP. Hồ Chí Minh : Trẻ, 2002
97 tr.
Nguyễn Quỳnh Chi

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)