Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương , Số 687, 2025
Mục lục:
DòngNội dung
1Xu hướng phát triển thương mại xanh trong bối cảnh mới và hàm ý cho Việt Nam / Nguyễn Thị Hiền
2Lập trường và phản ứng của Nhật Bản trước căng thẳng hiện nay giữa Israel - Iran và Mỹ - Iran / Đỗ Thị Ánh
3So sánh chiến lược biển của Mỹ và Trung Quốc tại Án Độ Dương - Thải Bình Dương (2017 - 2024) / Đặng Ọuang Huy
4Tường thuật chiến lược cùa Mỹ về trật tự quốc tế dựa trên luật lệ (2017 - 2024) theo quan điểm của Gramsci về bá quyền trong quan hệ quốc tế / Nguyễn Phan Thùy Dương
5Hoàn thiện cơ chế tạo động lực để sử dụng có hiệu quả đất đai ở Việt Nam / Lê Bá Tâm, An Như Hải
6Chuyển đổi than công bằng ở Việt Nam: Từ cam kết Net-Zero đến lộ trình chính sách khả thi / Nguyễn Thị Hường
7Hoàn thiện thực thi chính sách hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo tại Việt Nam / Trần Thị Nguyệt
8Giài pháp nâng cao hiệu quả tín dụng chính sách tại Việt Nam trong giai đoạn mới / Nguyễn Tiến Ọuang
9Cơ hội và thách thức phát triển của tỉnh An Giang mới sau sáp nhập An Giang và Kiên Giang / Trần Văn Hiển
10Tiềm năng du lịch địa chất tại Việt Nam / Nguyễn Lan Hoàng Thảo
11Thuận lợi và khó khăn đối với xuất khẩu gạo của Việt Nam trong bối cảnh hiện nay / Đồng Thị Vân Hồng
12Một số chỉ tiêu để đánh giá hoàn vổn đầu tư và giải pháp nâng cao hiệu quả vốn đầu tư cho các doanh nghiệp Việt Nam / Nguyễn Thị Lời
13Nghiên cứu về các giai đoạn chuyển đổi số trong doanh nghiệp kinh doanh du lịch / Ngô Thị Hoàng Giang, Phạm Thị Thanh Hoan, Ngô Thị Phương Thu
14Tảc động của trí tuệ nhân tạo đến việc làm ngành ngân hàng, thực trạng và hàm ý cho Việt Nam / Phạm Thu Hương
15Giảỉ pháp đẩy mạnh xử lý tài sản bảo đảm là bất động sản tại Ngân hàng Agribank chi nhánh Tràng An / Phạm Thị Vân Anh
16Thực trạng thị trường lao động, việc làm thành phố Hài Phòng giai đoạn 2019 - 2024 và một số hàm ý chính sách / Phạm Ngọc Thanh
17Yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại tỉnh Hưng Yên / Lê Thị Hồng
18Tác động của chính sách đến chuyển đổi số cùa doanh nghiệp tại tỉnh Phú Thọ / Lê Thúy Nga và các tác giả khác
19Hành vi tiêu dùng từ thiện ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp / Lưu Thanh Hà, Nguyễn Thị My, Bùi Quang Đồng
20Marketing dịch vụ giảo dục: Chiến lược thu hút học viên trong thời kỳ chuyển đổi số / Mai Xuân Nhật Minh
21Chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm của ngân hàng thương mại - Từ lý thuyết đến thực tiễn / Võ Thanh Nhiên, Đỗ Thị Hà Thương
22Tổng quan về vốn trí tuệ và hành vi đổi mới của nhân viên / Vũ Thị Thùy Linh
23Chiến lược thu hút thế hệ Gen Z vào ngành than Việt Nam: Nghiên cứu từ góc nhìn marketing nhân tài / Nguyễn Đức Thắng
24Nâng cao chất lượng nhân lực của Công ty TNHH Thương mại Đào Dương - Hyundai Bắc Giang / Hoàng Thu Hiếu và các tác giả khác
25Tối ưu hóa năng lực cạnh tranh trong hoạt động kỉnh doanh bất động sản: Phân tích trường hợp Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát / Vũ Liên Anh
26Tác động từ các hoạt động ngoại khóa đối với sự phát triển tích cực của sinh viên / Phạm Hương Thảo, Phạm Thị Minh Thảo