Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương , Số 685, 2025
Mục lục:
DòngNội dung
1Chiến lược phát triển nhân lực số của Singapore và hàm ý cho Việt Nam / Vũ Thị Thái Hà
2Cơ hội phát triển thị trường chứng chỉ quỹ đầu tư tại Việt Nam / Nguyễn Thị Hồng Nhung
3Nâng cao tính hiệu quả trên thị trường chứng khoán Việt Nam / Phạm Trung Nghĩa
4Các giải pháp xanh hóa ngành dệt may tại Việt Nam / Phạm Ngọc Mai
5Một số khuyến nghị nhằm tăng cường tính bền vững của các Quỹ Tín dụng Nhân dân tại Việt Nam / Nguyễn Tuấn Minh
6Marketing du lịch thông qua ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc và hàm ý cho Việt Nam / Nguyễn Vũ Quỳnh Thi, Nguyễn Thị Yến Phương
7Giải pháp nâng cao hiệu quả việc thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam / Phạm Hồng Linh
8Luật công đoàn năm 2024: Cơ hội và thách thức từ góc nhìn doanh nghiệp / Ngô Thị Phương Liên
9Nguyên nhân thành công và thất bại của một số loại tiền kỹ thuật số trên thế giới và hàm ý cho Việt Nam / Nguyễn Thị Nga
10Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng rổ hàng hóa xuất khẩu / An Như Hưng
11Phát triển kinh tế tư nhân trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa / Phạm Thị Mai Duyên
12Tác động của chatbot đến trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng trong ngành ngân hàng tại Việt Nam / Trần Thị Huế
13Các yếu tố ành hưởng đến quyết định mua bảo hiểm phi nhân thọ của khách hàng cá nhân tại Việt Nam / Hoàng Ngọc Quang
14Tác động của người có ảnh hưởng đến hiệu quả truyền thông số trong ngành bán lẻ điện thoại và thiết bị thông minh / Phạm Đức Quang, Nguyễn Thu Hà
15Yếu tố quyết định đến hành vi lựa chọn dịch vụ logistics: Vai trò của liên tưởng thương hiệu và chất lượng cảm nhận tại Viettel Post Hà Nội / Đỗ Thị Ngọc Lan
16Đánh giá thực trạng dịch vụ tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp SMEs của công ty JOHN HUNT và hàm ý chính sách / Nguyễn Văn Hùng
17Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của giảng viên tại các trường cao đẳng tại Hải Phòng / Phạm Ngọc Thanh
18Phát triển nông nghiệp công nghệ cao tại tỉnh Nghệ An trong bối cảnh chuyển đổi số và tăng trưởng xanh / Nguyễn Thị Hải Yến
19Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của người lao động ngành du lịch về trách nhiệm xã hội trong việc bảo vệ môi trường và văn hóa địa phương tại TP. Hồ Chí Minh / Bùi Đức Sinh
20Chuyển đổi quản lý sản xuất theo kinh tế tuần hoàn tại các doanh nghiệp may trên địa bàn tỉnh Hưng Yên / Đoàn Thị Thu Hương
21Ứng dụng mô hình phân phối trễ chè đảnh giả tác động chiến dịch quảng cáo đến hành vi tiêu dùng: nghiên cứu tại các doanh nghiệp thời trang Việt Nam / Bùi Đoàn Quản, Đậu Xuân Đạt, Nguyễn Thị Hoàng Yến
22Phát triển du lịch công nghiệp tại Bình Dương: Tiềm năng và cơ hội / Nguyễn Giang Nam
23Phát triển du lịch y tế Thành phố Hồ Chí Minh: Thực trạng và hàm ý chính sách / Nguyễn Hoài Nam và các tác giả khác
24Chất lượng học tập của sinh viên ngành luật các trường đại học ngoài công lập: Nghiên cứu điển hình tại Trường Đại học Đại Nam / Nguyễn Thị Vy và các tác giả khác