Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Dịch vụ có phí
Đăng nhập
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương , Số 685, 2025
Mục lục:
Dòng
Nội dung
1
Chiến lược phát triển nhân lực số của Singapore và hàm ý cho Việt Nam / Vũ Thị Thái Hà
2
Cơ hội phát triển thị trường chứng chỉ quỹ đầu tư tại Việt Nam / Nguyễn Thị Hồng Nhung
3
Nâng cao tính hiệu quả trên thị trường chứng khoán Việt Nam / Phạm Trung Nghĩa
4
Các giải pháp xanh hóa ngành dệt may tại Việt Nam / Phạm Ngọc Mai
5
Một số khuyến nghị nhằm tăng cường tính bền vững của các Quỹ Tín dụng Nhân dân tại Việt Nam / Nguyễn Tuấn Minh
6
Marketing du lịch thông qua ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc và hàm ý cho Việt Nam / Nguyễn Vũ Quỳnh Thi, Nguyễn Thị Yến Phương
7
Giải pháp nâng cao hiệu quả việc thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam / Phạm Hồng Linh
8
Luật công đoàn năm 2024: Cơ hội và thách thức từ góc nhìn doanh nghiệp / Ngô Thị Phương Liên
9
Nguyên nhân thành công và thất bại của một số loại tiền kỹ thuật số trên thế giới và hàm ý cho Việt Nam / Nguyễn Thị Nga
10
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng rổ hàng hóa xuất khẩu / An Như Hưng
11
Phát triển kinh tế tư nhân trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa / Phạm Thị Mai Duyên
12
Tác động của chatbot đến trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng trong ngành ngân hàng tại Việt Nam / Trần Thị Huế
13
Các yếu tố ành hưởng đến quyết định mua bảo hiểm phi nhân thọ của khách hàng cá nhân tại Việt Nam / Hoàng Ngọc Quang
14
Tác động của người có ảnh hưởng đến hiệu quả truyền thông số trong ngành bán lẻ điện thoại và thiết bị thông minh / Phạm Đức Quang, Nguyễn Thu Hà
15
Yếu tố quyết định đến hành vi lựa chọn dịch vụ logistics: Vai trò của liên tưởng thương hiệu và chất lượng cảm nhận tại Viettel Post Hà Nội / Đỗ Thị Ngọc Lan
16
Đánh giá thực trạng dịch vụ tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp SMEs của công ty JOHN HUNT và hàm ý chính sách / Nguyễn Văn Hùng
17
Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của giảng viên tại các trường cao đẳng tại Hải Phòng / Phạm Ngọc Thanh
18
Phát triển nông nghiệp công nghệ cao tại tỉnh Nghệ An trong bối cảnh chuyển đổi số và tăng trưởng xanh / Nguyễn Thị Hải Yến
19
Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của người lao động ngành du lịch về trách nhiệm xã hội trong việc bảo vệ môi trường và văn hóa địa phương tại TP. Hồ Chí Minh / Bùi Đức Sinh
20
Chuyển đổi quản lý sản xuất theo kinh tế tuần hoàn tại các doanh nghiệp may trên địa bàn tỉnh Hưng Yên / Đoàn Thị Thu Hương
21
Ứng dụng mô hình phân phối trễ chè đảnh giả tác động chiến dịch quảng cáo đến hành vi tiêu dùng: nghiên cứu tại các doanh nghiệp thời trang Việt Nam / Bùi Đoàn Quản, Đậu Xuân Đạt, Nguyễn Thị Hoàng Yến
22
Phát triển du lịch công nghiệp tại Bình Dương: Tiềm năng và cơ hội / Nguyễn Giang Nam
23
Phát triển du lịch y tế Thành phố Hồ Chí Minh: Thực trạng và hàm ý chính sách / Nguyễn Hoài Nam và các tác giả khác
24
Chất lượng học tập của sinh viên ngành luật các trường đại học ngoài công lập: Nghiên cứu điển hình tại Trường Đại học Đại Nam / Nguyễn Thị Vy và các tác giả khác