Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á , Số 230, 2025
Mục lục:
DòngNội dung
1Tác động của hạ tầng công nghệ thông tin truyền thông, phát triển tài chính đến ổn định kinh tế tại các quốc gia châu Á / Phạm Thị Hà An
2Tác động của đầu tư trực tiếp nước ngoài, tài chính xanh đến phát triển bền vững tại các quốc gia trên thế giới / Cao Tân Huy, Nguyễn Trần Xuân Linh
3Phân tích ảnh hưởng cùa yếu tố trò chơi hóa và nhận thức rủi ro về quyền riêng tư đến ý định sử dụng của người dùng ngân hàng số tại Việt Nam / Đoàn Thanh Hà, Trần Việt Tâm
4Ý định nghỉ việc của nhân viên trong ngành ngân hàng / Lê Thị Khánh Ly, Nguyễn Huy Tuân
5Biến động dòng tiền và cấu trúc nợ của doanh nghiệp tại Việt Nam: Vai trò điêu tiết của đại dịch Covid-19 / Đỗ Thị Thanh Nhàn
6Tác động của đặc điểm ban lãnh đạo tới hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp Việt Nam / Phạm Thu Thủy
7Ảnh hưởng của lãnh đạo chuyển đổi đến tài sản thương hiệu dựa trên nhân viên - Vai trò trung gian của cam kết thương hiệu và vai trò rõ ràng / Nguyễn Thanh Hoàng, Đào Lê Kiều Oanh
8Các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành cùa khách hàng - Vai trò trung gian sự hài lòng: Trường hợp các thương hiệu cà phê Việt Nam / Trương Đình Thái, Nguyễn Thị Ngọc Nga
9Ứng dụng công nghệ thông tin - truyền thông và sự ổn định tài chính: Bằng chứng thực nghiệm từ các ngân hàng thương mại Việt Nam / Nguyễn Xuân Nhật, Lê Hoàng Anh, Lê Đình Hạc
10Truyền thông công nghệ và đổi mới trong hoạt động kinh doanh ngân hàng: Tiếp cận bằng phương pháp hồi quy bàng động / Trần Thị Thanh Nga
11Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của giới trẻ: Hướng tới tương lai bền vững và chất lượng sống xanh / Nguyễn Thị Ngọc Duyên, Bùi Huy Khôi
12Mô hình ý định hành vi đối với du lịch bền vững tại Việt Nam: Vai trò của phân tích dữ liệu lớn, yếu tố kinh tế và chính sách / Nguyễn Thị Vân Nga, Nguyễn Thị Ngọc Nga, Đỗ Hữu Hải