NTU Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
NTU
NTU
  • Giới thiệu
    • Chức năng nhiệm vụ
    • Nhân sự
    • Thời gian làm việc
    • Giới thiệu chung
    • Sơ đồ Thư viện
  • Tra cứu
    • Tìm lướt
    • Tìm Từ khóa
    • Tìm Chuyên gia
    • Tìm Toàn văn
    • Tra cứu liên thư viện
    • Tài Liệu Mới
    • Cơ sở dữ liệu mở
  • Tạp chí
  • Người dùng
    • Hướng dẫn (Video)
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Gửi yêu cầu
    • Nội quy - Chính sách
  • Diễn Đàn
  • Gửi yêu cầu
  • DỊCH VỤ THƯ VIỆN
    • Dịch vụ miễn phí
    • Dịch vụ có phí
    Đăng nhập
Electronic Commerce Research and Applications, Tập 13, Số 4, 2014
Mục lục:
DòngNội dung
1Electronic Commerce Research and Applications / From.2-2
2Contents of Vol. 13, Issue 4
3Keyword advertising is not what you think: Clicking and eye movement behaviors on keyword advertising / Shao-Kang Lo, Ai-Yun Hsieh, Yu-Ping Chiu
4On the effects of competition between agent-based double auction markets / Kai Cai, Jinzhong Niu, Simon Parsons
5Unanimously acceptable agreements for negotiation teams in unpredictable domains / Victor Sanchez-Anguix and others
6When trust and distrust collide online: The engenderment and role of consumer ambivalence in online consumer behavior / Gregory D. Moody, Dennis F. Galletta, Paul Benjamin Lowry
7A targeted approach to viral marketing / Anastasia Mochalova, Alexandros Nanopoulos
logo NTU
Bản quyền thuộc về Thư viện Trường Đại học Nha Trang
Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Đình Chiểu - Phường Bắc Nha Trang - Khánh Hòa
Email: thuvien@ntu.edu.vn
Điện thoại:
Hôm nay:08 Tháng Mười Một 2025
Người dùng online: 5020
Tháng này :1552389
Tổng lượt truy cập:144590940