Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Dịch vụ có phí
Đăng nhập
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Electronic Commerce Research and Applications, Tập 13, Số 4, 2014
Mục lục:
Dòng
Nội dung
1
Electronic Commerce Research and Applications / From.2-2
2
Contents of Vol. 13, Issue 4
3
Keyword advertising is not what you think: Clicking and eye movement behaviors on keyword advertising / Shao-Kang Lo, Ai-Yun Hsieh, Yu-Ping Chiu
4
On the effects of competition between agent-based double auction markets / Kai Cai, Jinzhong Niu, Simon Parsons
5
Unanimously acceptable agreements for negotiation teams in unpredictable domains / Victor Sanchez-Anguix and others
6
When trust and distrust collide online: The engenderment and role of consumer ambivalence in online consumer behavior / Gregory D. Moody, Dennis F. Galletta, Paul Benjamin Lowry
7
A targeted approach to viral marketing / Anastasia Mochalova, Alexandros Nanopoulos