Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Dịch vụ có phí
Đăng nhập
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Electronic Commerce Research and Applications, Tập 13, Số 2, 2014
Mục lục:
Dòng
Nội dung
1
Electronic Commerce Research and Applications
2
Contents of Vol. 13, Issue 2
3
Linguistic characteristics of shill reviews / Toan Ong, Michael Mannino, Dawn Gregg
4
Analysis of fraudulent behavior strategies in online auctions for detecting latent fraudsters / Jau-Shien Chang, Wen-Hsi Chang
5
An empirical comparison of market efficiency: Electronic marketplaces vs. traditional retail formats / Pingjun Jiang, Siva K. Balasubramanian
6
An incentive mechanism designed for e-marketplaces with limited inventory / Yuan Liu, Jie Zhang
7
Approximations to auctions of digital goods with share-averse bidders / Jinxiang Pei, Diego Klabjan, Wei Xie
8
Performance analysis of keyword advertising campaign using gender-brand effect of search queries / Partha Mukherjee, Bernard J. Jansen