NTU Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
NTU
NTU
  • Giới thiệu
    • Chức năng nhiệm vụ
    • Nhân sự
    • Thời gian làm việc
    • Giới thiệu chung
    • Sơ đồ Thư viện
  • Tra cứu
    • Tìm lướt
    • Tìm Từ khóa
    • Tìm Chuyên gia
    • Tìm Toàn văn
    • Tra cứu liên thư viện
    • Tài Liệu Mới
    • Cơ sở dữ liệu mở
  • Tạp chí
  • Người dùng
    • Hướng dẫn (Video)
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Gửi yêu cầu
    • Nội quy - Chính sách
  • Diễn Đàn
  • Gửi yêu cầu
  • DỊCH VỤ THƯ VIỆN
    • Dịch vụ miễn phí
    • Dịch vụ có phí
    Đăng nhập
Electronic Commerce Research and Applications, Tập 13, Số 1, 2014
Mục lục:
DòngNội dung
1Electronic Commerce Research and Applications
2Contents of Vol. 13, Issue 1 / From.3-3
3Measuring perceived EC ethics using a transaction-process-based approach: Scale development and validation / Hsiu-Fen Cheng and others
4Multi-agent technology and ontologies to support personalization in B2C E-Commerce / D. Rosaci, G.M.L. Sarnè
5Team participation and online gamer loyalty / Ching-I Teng, Wei-Wen Chen
6A multi-level model of individual information privacy beliefs / Yuan Li
7Modeling the clickstream across multiple online advertising channels using a binary logit with Bayesian mixture of normals / F. Nottorf
8The role of sunk costs in online consumer decision-making / Austin Rong-Da Liang, Chia-Ling Lee, Wei Tung
logo NTU
Bản quyền thuộc về Thư viện Trường Đại học Nha Trang
Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Đình Chiểu - Phường Bắc Nha Trang - Khánh Hòa
Email: thuvien@ntu.edu.vn
Điện thoại:
Hôm nay:08 Tháng Mười Một 2025
Người dùng online: 5020
Tháng này :1552389
Tổng lượt truy cập:144590940