Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Dịch vụ có phí
Đăng nhập
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Electronic Commerce Research and Applications, Tập 13, Số 1, 2014
Mục lục:
Dòng
Nội dung
1
Electronic Commerce Research and Applications
2
Contents of Vol. 13, Issue 1 / From.3-3
3
Measuring perceived EC ethics using a transaction-process-based approach: Scale development and validation / Hsiu-Fen Cheng and others
4
Multi-agent technology and ontologies to support personalization in B2C E-Commerce / D. Rosaci, G.M.L. Sarnè
5
Team participation and online gamer loyalty / Ching-I Teng, Wei-Wen Chen
6
A multi-level model of individual information privacy beliefs / Yuan Li
7
Modeling the clickstream across multiple online advertising channels using a binary logit with Bayesian mixture of normals / F. Nottorf
8
The role of sunk costs in online consumer decision-making / Austin Rong-Da Liang, Chia-Ling Lee, Wei Tung