NTU Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
NTU
NTU
  • Giới thiệu
    • Chức năng nhiệm vụ
    • Nhân sự
    • Thời gian làm việc
    • Giới thiệu chung
    • Sơ đồ Thư viện
  • Tra cứu
    • Tìm lướt
    • Tìm Từ khóa
    • Tìm Chuyên gia
    • Tìm Toàn văn
    • Tra cứu liên thư viện
    • Tài Liệu Mới
    • Cơ sở dữ liệu mở
  • Tạp chí
  • Người dùng
    • Hướng dẫn (Video)
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Gửi yêu cầu
    • Nội quy - Chính sách
  • Diễn Đàn
  • Gửi yêu cầu
  • DỊCH VỤ THƯ VIỆN
    • Dịch vụ miễn phí
    • Dịch vụ có phí
    Đăng nhập
Electronic Commerce Research and Applications, Tập 12, Số 6, 2013
Mục lục:
DòngNội dung
1Electronic Commerce Research and Applications
2Contents of Vol. 12, Issue 6
3Website design, trust and culture: An eight country investigation / Dianne Cyr
4Automated buyer profiling control based on human privacy attitudes / Jose M. Such, Ana Garcia-Fornes, Vicent Botti
5An extended Q-gram algorithm for calculating the relevance factor of products in electronic marketplaces / Kostas Kolomvatsos, Stathes Hadjiefthymiades
6Commodity or competitive advantage? Analysis of the ERP value paradox / Pei-Fang Hsu
7The role of atmospheric cues in online impulse-buying behavior / Arne Floh, Maria Madlberger
8The impact of information and communication technologies on the costs of democracy / Roumen Vragov, Nanda Kumar
9Examining the impact of rich media on consumer willingness to pay in online stores / Ting Li, Zornitsa Meshkova
logo NTU
Bản quyền thuộc về Thư viện Trường Đại học Nha Trang
Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Đình Chiểu - Phường Bắc Nha Trang - Khánh Hòa
Email: thuvien@ntu.edu.vn
Điện thoại:
Hôm nay:08 Tháng Mười Một 2025
Người dùng online: 5020
Tháng này :1552389
Tổng lượt truy cập:144590940