Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Dịch vụ có phí
Đăng nhập
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Electronic Commerce Research and Applications, Tập 12, Số 6, 2013
Mục lục:
Dòng
Nội dung
1
Electronic Commerce Research and Applications
2
Contents of Vol. 12, Issue 6
3
Website design, trust and culture: An eight country investigation / Dianne Cyr
4
Automated buyer profiling control based on human privacy attitudes / Jose M. Such, Ana Garcia-Fornes, Vicent Botti
5
An extended Q-gram algorithm for calculating the relevance factor of products in electronic marketplaces / Kostas Kolomvatsos, Stathes Hadjiefthymiades
6
Commodity or competitive advantage? Analysis of the ERP value paradox / Pei-Fang Hsu
7
The role of atmospheric cues in online impulse-buying behavior / Arne Floh, Maria Madlberger
8
The impact of information and communication technologies on the costs of democracy / Roumen Vragov, Nanda Kumar
9
Examining the impact of rich media on consumer willingness to pay in online stores / Ting Li, Zornitsa Meshkova