Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Dịch vụ có phí
Đăng nhập
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Electronic Commerce Research and Applications, Tập 12, Số 5, 2013
Mục lục:
Dòng
Nội dung
1
Electronic Commerce Research and Applications
2
Contents of Vol. 12, Issue 5
3
Guest Editors’ Introduction to the Special Issue
4
Trust fraud: A crucial challenge for China’s e-commerce market / Yu Zhang, Jing Bian, Weixiang Zhu
5
Quality management of B2C e-commerce service based on human factors engineering / Wenming Zuo and others
6
Mobile phone customer retention strategies and Chinese e-commerce / Jianping Peng, Jing Quan, Shaoling Zhang
7
Bid evaluation behavior in online procurement auctions involving technical and business experts / Dingwei Wang, Xuwang Liu, Lili Liu
8
How online social ties and product-related risks influence purchase intentions: A Facebook experiment / Jyun-Cheng Wang, Ching-Hui Chang
9
Situational variables in online versus offline channel choice / Raquel Chocarro, Mónica Cortiñas, María-Luisa Villanueva
10
Prediction of members’ return visit rates using a time factor / Rui-Dong Chiang, Yi-Hsin Wang, Huan-Chen Chu