NTU Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
NTU
NTU
  • Giới thiệu
    • Chức năng nhiệm vụ
    • Nhân sự
    • Thời gian làm việc
    • Giới thiệu chung
    • Sơ đồ Thư viện
  • Tra cứu
    • Tìm lướt
    • Tìm Từ khóa
    • Tìm Chuyên gia
    • Tìm Toàn văn
    • Tra cứu liên thư viện
    • Tài Liệu Mới
    • Cơ sở dữ liệu mở
  • Tạp chí
  • Người dùng
    • Hướng dẫn (Video)
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Gửi yêu cầu
    • Nội quy - Chính sách
  • Diễn Đàn
  • Gửi yêu cầu
  • DỊCH VỤ THƯ VIỆN
    • Dịch vụ miễn phí
    • Dịch vụ có phí
    Đăng nhập
Electronic Commerce Research and Applications, Tập 12, Số 4, 2013
Mục lục:
DòngNội dung
1Electronic Commerce Research and Applications
2Contents of Vol. 12, Issue 4
3Advances in social commerce research: Guest editors’ introduction
4Can we get from liking to buying? Behavioral differences in hedonic and utilitarian Facebook usage / Essi Pöyry, Petri Parvinen, Tuuli Malmivaara
5Transforming homo economicus into homo ludens: A field experiment on gamification in a utilitarian peer-to-peer trading service / Juho Hamari
6From e-commerce to social commerce: A close look at design features / Zhao Huang, Morad Benyoucef
7Website features that gave rise to social commerce: a historical analysis / Renata Gonçalves Curty, Ping Zhang
8On the effect of mobile phone on migrant remittances: A closer look at international transfers / Bounie David, Diminescu DanaFrançois Abel
9Concept extraction and e-commerce applications / Yongzheng Zhang, Rajyashree Mukherjee, Benny Soetarman
logo NTU
Bản quyền thuộc về Thư viện Trường Đại học Nha Trang
Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Đình Chiểu - Phường Bắc Nha Trang - Khánh Hòa
Email: thuvien@ntu.edu.vn
Điện thoại:
Hôm nay:08 Tháng Mười Một 2025
Người dùng online: 4978
Tháng này :1552390
Tổng lượt truy cập:144590941