Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Dịch vụ có phí
Đăng nhập
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Electronic Commerce Research and Applications, Tập 12, Số 4, 2013
Mục lục:
Dòng
Nội dung
1
Electronic Commerce Research and Applications
2
Contents of Vol. 12, Issue 4
3
Advances in social commerce research: Guest editors’ introduction
4
Can we get from liking to buying? Behavioral differences in hedonic and utilitarian Facebook usage / Essi Pöyry, Petri Parvinen, Tuuli Malmivaara
5
Transforming homo economicus into homo ludens: A field experiment on gamification in a utilitarian peer-to-peer trading service / Juho Hamari
6
From e-commerce to social commerce: A close look at design features / Zhao Huang, Morad Benyoucef
7
Website features that gave rise to social commerce: a historical analysis / Renata Gonçalves Curty, Ping Zhang
8
On the effect of mobile phone on migrant remittances: A closer look at international transfers / Bounie David, Diminescu DanaFrançois Abel
9
Concept extraction and e-commerce applications / Yongzheng Zhang, Rajyashree Mukherjee, Benny Soetarman