NTU Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
NTU
NTU
  • Giới thiệu
    • Chức năng nhiệm vụ
    • Nhân sự
    • Thời gian làm việc
    • Giới thiệu chung
    • Sơ đồ Thư viện
  • Tra cứu
    • Tìm lướt
    • Tìm Từ khóa
    • Tìm Chuyên gia
    • Tìm Toàn văn
    • Tra cứu liên thư viện
    • Tài Liệu Mới
    • Cơ sở dữ liệu mở
  • Tạp chí
  • Người dùng
    • Hướng dẫn (Video)
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Gửi yêu cầu
    • Nội quy - Chính sách
  • Diễn Đàn
  • Gửi yêu cầu
  • DỊCH VỤ THƯ VIỆN
    • Dịch vụ miễn phí
    • Dịch vụ có phí
    Đăng nhập
Electronic Commerce Research and Applications, Tập 12, Số 2, 2013
Mục lục:
DòngNội dung
1Electronic Commerce Research and Applications
2Contents of Vol. 12, Issue 2
3Social commerce research: An integrated view / Lina Zhou, Ping Zhang, Hans-Dieter Zimmermann
4Under what conditions will social commerce business models survive? / Dohoon Kim
5Do starting and ending effects in fixed-price group-buying differ? / Geng Zhou, Kaiquan Xu, Stephen S.Y. Liao
6Why different motives matter in sustaining online contributions / Naren B. Peddibhotla
7The determinants of continuous use of social networking sites: An empirical study on Taiwanese journal-type bloggers’ continuous self-disclosure behavior / Hsiu-Chia Ko
8Improving trust modeling through the limit of advisor network size and use of referrals / Joshua Gorner, Jie Zhang, Robin Cohen
9A quality evaluation model for the design quality of online shopping websites / Selcuk Cebi
logo NTU
Bản quyền thuộc về Thư viện Trường Đại học Nha Trang
Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Đình Chiểu - Phường Bắc Nha Trang - Khánh Hòa
Email: thuvien@ntu.edu.vn
Điện thoại:
Hôm nay:08 Tháng Mười Một 2025
Người dùng online: 5020
Tháng này :1552389
Tổng lượt truy cập:144590940