Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Dịch vụ có phí
Đăng nhập
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Electronic Commerce Research and Applications, Tập 12, Số 2, 2013
Mục lục:
Dòng
Nội dung
1
Electronic Commerce Research and Applications
2
Contents of Vol. 12, Issue 2
3
Social commerce research: An integrated view / Lina Zhou, Ping Zhang, Hans-Dieter Zimmermann
4
Under what conditions will social commerce business models survive? / Dohoon Kim
5
Do starting and ending effects in fixed-price group-buying differ? / Geng Zhou, Kaiquan Xu, Stephen S.Y. Liao
6
Why different motives matter in sustaining online contributions / Naren B. Peddibhotla
7
The determinants of continuous use of social networking sites: An empirical study on Taiwanese journal-type bloggers’ continuous self-disclosure behavior / Hsiu-Chia Ko
8
Improving trust modeling through the limit of advisor network size and use of referrals / Joshua Gorner, Jie Zhang, Robin Cohen
9
A quality evaluation model for the design quality of online shopping websites / Selcuk Cebi