NTU Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
NTU
NTU
  • Giới thiệu
    • Chức năng nhiệm vụ
    • Nhân sự
    • Thời gian làm việc
    • Giới thiệu chung
    • Sơ đồ Thư viện
  • Tra cứu
    • Tìm lướt
    • Tìm Từ khóa
    • Tìm Chuyên gia
    • Tìm Toàn văn
    • Tra cứu liên thư viện
    • Tài Liệu Mới
    • Cơ sở dữ liệu mở
  • Tạp chí
  • Người dùng
    • Hướng dẫn (Video)
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Gửi yêu cầu
    • Nội quy - Chính sách
  • Diễn Đàn
  • Gửi yêu cầu
  • DỊCH VỤ THƯ VIỆN
    • Dịch vụ miễn phí
    • Dịch vụ có phí
    Đăng nhập
Journal of Computer-Mediated Communication, Tập 19, Số 1, 2010
Mục lục:
DòngNội dung
1Journal of Computer-Mediated Communication / Maria Bakardjieva
2Enterprise Social Media: Definition, History, and Prospects for the Study of Social Technologies in Organizations / Paul M. Leonardi, Marleen Huysman, Charles Steinfield
3Location, Motivation, and Social Capitalization via Enterprise Social Networking / Janet Fulk, Y. Connie Yuan
4The Contradictory Influence of Social Media Affordances on Online Communal Knowledge Sharing / Ann Majchrzak and others
5Dialectic Tensions of Information Quality: Social Networking Sites and Hiring / Jacqueline C Pike, Patrick J Bateman
6Social media affordances and governance in the workplace: An examination of organizational policies / Emmanuelle Vaast,
7Overcoming the ‘‘Ideology of Openness’’: Probing the Affordances of Social Media for Organizational Knowledge Sharing / Jennifer L. Gibbs, Nik Ahmad Rozaidi, Nik Ahmad Rozaidi
logo NTU
Bản quyền thuộc về Thư viện Trường Đại học Nha Trang
Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Đình Chiểu - Phường Bắc Nha Trang - Khánh Hòa
Email: thuvien@ntu.edu.vn
Điện thoại:
Hôm nay:08 Tháng Mười Một 2025
Người dùng online: 5402
Tháng này :1571127
Tổng lượt truy cập:144609631