Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Dịch vụ có phí
Đăng nhập
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Journal of Computer-Mediated Communication, Tập 17, Số 1, 2010
Mục lục:
Dòng
Nội dung
1
Journal of Computer-Mediated Communication / Maria Bakardjieva
2
Online Impression Management: Personality Traits and Concerns for Secondary Goals as Predictors of Self-Presentation Tactics on Facebook / Jenny Rosenberg, Nichole Egbert
3
‘‘Highly Recommended!’’ The Content Characteristics and Perceived Usefulness of Online Consumer Reviews / Lotte M. Willemsen and others
4
Gender, Communication, and Self-Presentation in Teen Chatrooms Revisited: Have Patterns Changed? / Sanja Kapidzic, Susan C. Herring
5
New Media and the ‘Anchor Baby’ Boom / Gabe Ignatowm, Alexander T. Williams
6
Seeing and Being Seen: The Effects on Gesture Production / Lisette Mol and others
7
Exploring Privacy Management on Facebook: Motivations and Perceived Consequences of Voluntary Disclosure / Susan Waters, James Ackerman