Nghiên cứu kinh tế và kinh doanh Châu Á (Phát triển kinh tế) , Số 10, 2024
Mục lục:
DòngNội dung
1Mô hình đa bước - đa biến trung gian về sự chứng thực của người nổi tiếng đối với sự kiện: trường hợp nghiên cứu tại Việt Nam / Trần Thị Kim Phương và các tác giả khác
2Phản hồi phát triển của quản lý và sự sáng tạo của cấp dưới: Vai trò của điều chỉnh nhiệm vụ và động lực hướng đến xã hội / Bùi Thị Thanh và các tác giả khác
3Đồng tạo giá trị và lòng trung thành của khách hàng thế hệ Z trong bối cảnh nền kinh tế số tại Việt Nam: Vai trò trung gian của trải nghiệm thương hiệu trực tuyến / Đỗ Anh Đức, Trương Tuấn Anh, Phạm Kiên Trung
4Mọi liên kết của quá tải tính năng hệ thống, thông tin và giao tiếp trong tích hợp chuyển đổi số: ảnh hưởng của xung đột vai trò / Nguyễn Thúy Vi, Trần Trí Dũng, Nguyễn Thị Mai Trang
5Cạnh tranh và ổn định ngân hàng - Vai trò điều tiết của bất định chính sách kinh tế / Lê Huỳnh Như, Võ Xuân Vinh
6Mối quan hệ giữa nguồn kiến thức và sự đổi mới của nhân viên: Vai trò của kỹ năng vận hành và tính cách chủ động / Lê Công Thuận và các tác giả khác
7Ảnh hưởng của quản trị doanh nghiệp và đa dạng hóa ngân hàng đến sự ổn định của ngân hàng thương mại Việt Nam: Ước lượng SYS-GMM / Nguyễn Trung Dũng, Lê Hải Trung, Nguyễn Thanh Phương
8Tác động của đô thị hóa đến tình trạng nghèo: phân tích dữ liệu các tỉnh/thành Việt Nam giai đoạn 2016-2023 / Nguyễn Huy và các tác giả khác