Nghiên cứu kinh tế và kinh doanh Châu Á (Phát triển kinh tế) , Số 05, 2024
Mục lục:
DòngNội dung
1Tác động của sự chuyên nghiệp và sự thu hút của người dân chương trình đến mua sắm ngẫu hứng trong bối cảnh phát trực tiếp mua sắm trên các nền tảng mạng xã hội: Vai trò trung gian của yếu tố cảm xúc / Trương Nữ Tô Giang, Lê Minh Phúc
2Metaverse và động lực sử dụng của khách hàng: Nghiên cứu điên hình trong lĩnh vực thời trang / Lê Xuân Cù và các tác giả khác
3Xây dựng khung kiến trúc hệ thống thông tin tổng thể hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam / Nguyễn Mạnh Tuấn, Nguyễn Trung Tuấn
4Bất bình đẳng trong đầu tư và tiếp cận giáo dục của trẻ em Việt Nam: Phân tích từ Khảo sát mức sống hộ gia đình / Nguyễn Thanh Hiền
5Tác động của chuyển đổi số đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam / Nguyễn Thị Phương Dung và các tác giả khác
6Chất lượng báo cáo tài chính, công bố thông tin và nợ vay của các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam / Phan Quỳnh Trang, Nguyễn Lê Ngọc Anh
7Liên kết truyền miệng trực tuyến về phim, sự quen thuộc điểm đến và hình ảnh thương hiệu điểm đến với ý định lựa chọn điểm đến xuất hiện trong phim / Đặng Thị Thanh Hiền và các tác giả khác
8Động lực thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại các quốc gia đang phát triển: Bằng chứng thực nghiêm từ tiếp cận học máy / Nguyễn Anh Tú