Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Dịch vụ có phí
Đăng nhập
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Nghiên cứu kinh tế và kinh doanh Châu Á (Phát triển kinh tế) , Số 05, 2024
Mục lục:
Dòng
Nội dung
1
Tác động của sự chuyên nghiệp và sự thu hút của người dân chương trình đến mua sắm ngẫu hứng trong bối cảnh phát trực tiếp mua sắm trên các nền tảng mạng xã hội: Vai trò trung gian của yếu tố cảm xúc / Trương Nữ Tô Giang, Lê Minh Phúc
2
Metaverse và động lực sử dụng của khách hàng: Nghiên cứu điên hình trong lĩnh vực thời trang / Lê Xuân Cù và các tác giả khác
3
Xây dựng khung kiến trúc hệ thống thông tin tổng thể hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam / Nguyễn Mạnh Tuấn, Nguyễn Trung Tuấn
4
Bất bình đẳng trong đầu tư và tiếp cận giáo dục của trẻ em Việt Nam: Phân tích từ Khảo sát mức sống hộ gia đình / Nguyễn Thanh Hiền
5
Tác động của chuyển đổi số đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam / Nguyễn Thị Phương Dung và các tác giả khác
6
Chất lượng báo cáo tài chính, công bố thông tin và nợ vay của các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam / Phan Quỳnh Trang, Nguyễn Lê Ngọc Anh
7
Liên kết truyền miệng trực tuyến về phim, sự quen thuộc điểm đến và hình ảnh thương hiệu điểm đến với ý định lựa chọn điểm đến xuất hiện trong phim / Đặng Thị Thanh Hiền và các tác giả khác
8
Động lực thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại các quốc gia đang phát triển: Bằng chứng thực nghiêm từ tiếp cận học máy / Nguyễn Anh Tú