NTU Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
NTU
NTU
  • Giới thiệu
    • Chức năng nhiệm vụ
    • Nhân sự
    • Thời gian làm việc
    • Giới thiệu chung
    • Sơ đồ Thư viện
  • Tra cứu
    • Tìm lướt
    • Tìm Từ khóa
    • Tìm Chuyên gia
    • Tìm Toàn văn
    • Tra cứu liên thư viện
    • Tài Liệu Mới
    • Cơ sở dữ liệu mở
  • Tạp chí
  • Người dùng
    • Hướng dẫn (Video)
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Gửi yêu cầu
    • Nội quy - Chính sách
  • Diễn Đàn
  • Gửi yêu cầu
  • DỊCH VỤ THƯ VIỆN
    • Dịch vụ miễn phí
    • Dịch vụ có phí
    Đăng nhập
Design management journal , Tập 24, Số 4, 2013
Mục lục:
DòngNội dung
1The Value of Design
2National Endowment for the Arts Design Director
3A Design Measurement and Management Model / Michael Westcott and others
4Nurting power partnerships on the innovation journey / Caroline Flagiello
5The uK Design Council: Putting a Value on Design / Ailbhe Mcnabola
6Preservers, Transformers & Vanguards: Measuring the Profitability of Customer Experience Strategies / Phil Klaus
7Design-conscious companies: apple ford herman-miller ibmint newell-rubbermaid nike procter & gambl starbucks starwood steelcase coca-cola walt disney whirlpool apple ford herman / Jeneanne Rae
8A Profile of the Sector and its Importance to Manufacturing, Technology, and Innovation / Bonnie Nichols
9Designing a Measurement System that Nourishes Innovation / Julian Jenkins & Tony Golsby-Smith
logo NTU
Bản quyền thuộc về Thư viện Trường Đại học Nha Trang
Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Đình Chiểu - Phường Bắc Nha Trang - Khánh Hòa
Email: thuvien@ntu.edu.vn
Điện thoại:
Hôm nay:22 Tháng Chín 2025
Người dùng online: 8206
Tháng này :3600309
Tổng lượt truy cập:135341090