Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Dịch vụ có phí
Đăng nhập
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Design management journal , Tập 24, Số 4, 2013
Mục lục:
Dòng
Nội dung
1
The Value of Design
2
National Endowment for the Arts Design Director
3
A Design Measurement and Management Model / Michael Westcott and others
4
Nurting power partnerships on the innovation journey / Caroline Flagiello
5
The uK Design Council: Putting a Value on Design / Ailbhe Mcnabola
6
Preservers, Transformers & Vanguards: Measuring the Profitability of Customer Experience Strategies / Phil Klaus
7
Design-conscious companies: apple ford herman-miller ibmint newell-rubbermaid nike procter & gambl starbucks starwood steelcase coca-cola walt disney whirlpool apple ford herman / Jeneanne Rae
8
A Profile of the Sector and its Importance to Manufacturing, Technology, and Innovation / Bonnie Nichols
9
Designing a Measurement System that Nourishes Innovation / Julian Jenkins & Tony Golsby-Smith