Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Dịch vụ có phí
Đăng nhập
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Design management journal , Tập 24, Số 3, 2013
Mục lục:
Dòng
Nội dung
1
The Changing Nature of Service and Experience Design
2
Serial entrepreneur and Web services pioneer / Nathan Shedroff
3
The Design Discussion. Business is Personal
4
Desıgnable for Service Businesses / Kyongsill Lee, Kyung-Won Chung, Ki-Young Nam
5
Touching evidence / Gill Wildman
6
Designing a Multi-Channel Service Experience / Satu Miettinen, Essi Kuure
7
Defining the Role of Service Design in Healthcare / Giulia Teso and others
8
Orange: A Service Design Case Study / Andy Polaine, Lavrans Løvlie, Ben Reason
9
Design-Driven Service Innovation at Korea Telecom / Bo-Young Kim, Lee-Hwan Kang, Jae-Hee Lim
10
No empathy no service / Cindy Tripp
11
Step Away from the Projector / Anijo Punnen Mathew and Kim Erwin