Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Dịch vụ có phí
Đăng nhập
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Journal of Business Ethics , Tập 124, Số 3, 2014
Mục lục:
Dòng
Nội dung
1
Alliances Between Corporate and Fair Trade Brands: Examining the Antecedents of Overall Evaluation of the Co-branded Product / Sylvain Se´ne´chal, Laurent Georges, Jean Louis Pernin
2
Corruption, South African Multinational Enterprises and Institutions in Africa / John M. Luiz, Callum Stewart
3
Whistle-Blowing Systems and Legitimacy Theory: A Study of the Motivation to Implement Whistle-Blowing Systems in German Organizations / Esther Pittroff
4
An Exploratory Study in Community Perspectives of Sustainability Leadership in the Murray Darling Basin / Christine Harley, Louise Metcalf, Julia Irwin
5
One Justice or Two? A Model of Reconciliation of Normative Justice Theories and Empirical Research on Organizational Justice / Nata`lia Cuguero Escofet, Marion Fortin
6
The Influence of Servant Leadership on Restaurant Employee Engagement / Danon Carter, Timothy Baghurst
7
Influences on Student Intention and Behavior Toward Environmental Sustainability / James A. Swaim and others
8
Corporate Environmental Responsibility in Polluting Industries: Does Religion Matter? / Xingqiang Du and others
9
Ethical Context and Ethical Decision Making: Examination of an Alternative Statistical Approach for Identifying Variable Relationships / Sean Valentine and others
10
Moral Identity as Leverage Point in Teaching Business Ethics / Jun Gu, Cristina Neesham