Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Dịch vụ có phí
Đăng nhập
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Journal of Business Ethics , Tập 123, Số 4, 2014
Mục lục:
Dòng
Nội dung
1
Social Enterprises and the Performance Advantages of a Vincentian Marketing Orientation / Morgan P. Miles, Martie-Louise Verreynne, Belinda Luke
2
Some Antecedents and Consequences of Ethical Leadership: An Examination Using the Kings of Judah From 931 bc to 586 bc / W. Glenn Rowe
3
Does Industry Regulation Matter? New Evidence on Audit Committees and Earnings Management / Lerong He, Rong Yang
4
The Foreign Corrupt Practices Act: Why It Fails to Deter Bribery as a Global Market Entry Strategy / Miriam F. Weismann, Christopher A. Buscaglia, Jason Peterson
5
Codes of Ethical Conduct: A Bottom-Up Approach / Ronald Paul Hill • Justine M. Rapp
6
Developing Sustainable Strategies: Foundations, Method, and Pedagogy / Scott Kelley, Ron Nahser
7
What’s in it for Me? An Examination of Accounting Students’ Likelihood to Report Faculty Misconduct / Joanne C. Jones, Gary Spraakman, Cristo´bal Sa´nchez-Rodrı´guez
8
Attitudes Toward Ethically Questionable Negotiation Tactics: A Two-Country Study / Moshe Banai and others
9
Strategic Leadership of Corporate Sustainability / Robert Strand