Nghiên cứu kinh tế , Số 05, 2024
Mục lục:
DòngNội dung
1Dữ liệu và tăng trưởng trong nền kinh tế số / Lý Đại Hùng
2Chuyên môn hóa và gợi ý chính sách phát triển các vùng ở Việt Nam / Lê Văn Hùng
3Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng chính phủ di động của nhóm người dùng trung niên ở Việt Nam / Trần Ngọc Mai
4Các yếu tố kinh doanh dịch vụ logistics ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp logistics tại Việt Nam / Phạm Văn Kiệm
5Nhân tố tác động tới rủi ro tài chính: bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp thủy sản niêm yết Việt Nam / Đào Thị Hương
6Tác động của marketing số đến lòng trung thành đối với thương hiệu viễn thông của khách hàng tại Việt Nam / Nguyễn Thị Nhung
7Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng tin của người dân địa phương vào phát triển du lịch ở tiêu vùng Nam sông Hồng / Đặng Thị Thúy Duyên
8Nghiên cứu tác động của phối thức marketing xanh đến ý định mua sắm xanh của người tiêu dùng tại Cao Lãnh / Nguyễn Giác Trí, Huỳnh Quốc Tuấn
9Mức sẵn lòng chi trả cho bảo hiểm nông nghiệp theo chỉ số của nông hộ nuôi tôm tỉnh Cà Mau / Nguyễn Thùy Trang , Võ Hồng Tú, Hà Khánh Ny
10Thực tiễn phát triến du lịch của một số điếm đến trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho thành phố Đà Nẵng / Phạm Thái Hà
11Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định ứng dụng công nghệ blockchain trong chuỗi cung ứng thịt heo tại Thành phố Hồ Chí Minh / Nguyễn Phúc Khoa, Lê Ngô Ngọc Thu