Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Dịch vụ có phí
Đăng nhập
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Journal of consumer policy, Tập 36, Số 2, 2013
Mục lục:
Dòng
Nội dung
1
Estimating Direct Gains in Consumer Welfare in Telecommunications Sector / Abhay Gupta
2
Taking Fake Online Consumer Reviews Seriously / Justin Malbon
3
Forced Choice Restriction in Promoting Sustainable Food Consumption: Intended and Unintended Effects of the Mandatory Vegetarian Day in Helsinki Schools / Chiara Lombardini & Leena Lankoski
4
Attitudinal, Self-Efficacy, and Social Norms Determinants of Young Consumers’ Propensity to Overspend on Credit Cards / Veneta Sotiropoulos & Alain d ’ Astous
5
Book Notes “Economics and Social Sciences” 2/2013