Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Dịch vụ có phí
Đăng nhập
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Journal of computer-mediated communication : JCMC, Tập 19, Số 1, 2013
Mục lục:
Dòng
Nội dung
1
Enterprise Social Media: Definition, History, and Prospects for the Study of Social Technologies in Organizations / Paul M. Leonardi, Marleen Huysman, Charles Steinfield
2
Location, Motivation, and Social Capitalization via Enterprise Social Networking / Janet Fulk, Y. Connie Yuan
3
The Contradictory Influence of Social Media Affordances on Online Communal Knowledge Sharing / Ann Majchrzak
4
Dialectic Tensions of Information Quality: Social Networking Sites and Hiring / Jacqueline C Pike, Patrick J Bateman, Brian Butler
5
Social media affordances and governance in the workplace: An examination of organizational policies / Emmanuelle Vaast, Evgeny Kaganer
6
Overcoming the ‘‘Ideology of Openness’’: Probing the Affordances of Social Media for Organizational Knowledge Sharing / Jennifer L. Gibbs, Nik Ahmad Rozaidi, Julia Eisenberg