Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Dịch vụ có phí
Đăng nhập
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Computers and composition., Tập 31, Số s, 2014
Mục lục:
Dòng
Nội dung
1
Staging Encounters: Assessing the Performance of Context in Students’ Multimodal Writing / Chris W. Gallagher
2
Notes Toward the Role of Materiality in Composing, Reviewing, and Assessing Multimodal Texts / Matthew Davis, Kathleen Blake Yancey
3
The Weight of Curious Space: Rhetorical Events, Hackerspace, and Emergent Multimodal Assessment / Colin Charlton
4
Writing and Assessing Procedural Rhetoric in Student-produced Video Games / Richard Colby
5
A Programmatic Ecology of Assessment: Using a Common Rubric to Evaluate Multimodal Processes and Artifacts / Rebecca E. Burnett and others
6
The National Writing Project’s Multimodal Assessment Project: Development of a framework for thinking about multimodal composing / Juliet Michelsen Wahleithner