• Bài báo tạp chí
  • Nhan đề: Tác động độ tin cậy của nội dung do người dùng tạo trên Facebook đến hình ảnh điểm đến và ý định du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh /Lý Quốc Huy, Nguyễn Thị Minh Nghĩa, Trần Hữu Tuấn

Tác giả CN Lý Quốc Huy
Nhan đề Tác động độ tin cậy của nội dung do người dùng tạo trên Facebook đến hình ảnh điểm đến và ý định du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh /Lý Quốc Huy, Nguyễn Thị Minh Nghĩa, Trần Hữu Tuấn
Mô tả vật lý Tr.66-75
Từ khóa tự do Hình ảnh điểm đến
Từ khóa tự do Facebook
Tác giả(bs) CN Trần Hữu Tuấn
Tác giả(bs) CN Nguyễn Thị Minh Nghĩa
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và Phát triển- Số: 336 Năm: 2025
000 00000nab#a2200000ui#4500
001232667
00221
004D7BF7287-0E51-4356-8B1B-E4ED37CF2AAB
005202512150848
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20251215084800|zoanhntk
100 |aLý Quốc Huy
245 |aTác động độ tin cậy của nội dung do người dùng tạo trên Facebook đến hình ảnh điểm đến và ý định du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh /|cLý Quốc Huy, Nguyễn Thị Minh Nghĩa, Trần Hữu Tuấn
300 |aTr.66-75
653 |aHình ảnh điểm đến
653 |aFacebook
700 |aTrần Hữu Tuấn
700 |aNguyễn Thị Minh Nghĩa
773 |tTạp chí Kinh tế và Phát triển|d2025|i336
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét