• Bài báo tạp chí
  • Nhan đề: Tác động cùa trài nghiệm đa chiều và nhận diện thương hiệu đến hành vi truyền bá điểm đến: Vai trò trung gian của trải nghiệm điểm đến cùa du khách /Nguyễn Hải Ninh

Tác giả CN Nguyễn Hải Ninh
Nhan đề Tác động cùa trài nghiệm đa chiều và nhận diện thương hiệu đến hành vi truyền bá điểm đến: Vai trò trung gian của trải nghiệm điểm đến cùa du khách /Nguyễn Hải Ninh
Mô tả vật lý Tr.56-65
Từ khóa tự do Thương hiệu điểm đến
Từ khóa tự do Trải nghiệm của du khách
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và Phát triển- Số: 336 Năm: 2025
000 00000nab#a2200000ui#4500
001232666
00221
00404A5739A-121F-4C88-A0BE-32217FADE7AC
005202512150846
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20251215084651|zoanhntk
100 |aNguyễn Hải Ninh
245 |aTác động cùa trài nghiệm đa chiều và nhận diện thương hiệu đến hành vi truyền bá điểm đến: Vai trò trung gian của trải nghiệm điểm đến cùa du khách /|cNguyễn Hải Ninh
300 |aTr.56-65
653 |aThương hiệu điểm đến
653 |aTrải nghiệm của du khách
773 |tTạp chí Kinh tế và Phát triển|d2025|i336
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét