STT Nội dung
1
Đẩy mạnh hoạt động quan hệ công chúng của Chính phủ - nhìn từ đại dịch C0VID-19 / Nguyễn Đăng Quế

Tr.10-14
Nguyễn Đăng Quế

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Du hành trong thế giới sáng tạo / Michael de Kretser
Hà Nội : Lao động Xã hội, 2014
172 tr.
Kretser, Michael de

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

3
Phá vỡ bí ẩn PR / Frank Jefkins ; Biên dịch: Nguyễn Thị Phương Anh, Ngô Anh Thi
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2004
184tr. ; 20cm
Jefkins, Frank

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

4
Quan hệ công chúng lý luận và thực tiễn : Sách chuyên khảo / Nguyễn Thị Thanh Huyền
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2014
266 tr. ; 20,5 cm
Nguyễn Thị Thanh Huyền

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

5
Quản trị thương hiệu trực tuyến : Bảo vệ hình ảnh doanh nghiệp trên mạng xã hội / Charlie Pownall; Lê Uyên Thảo dịch
Hà Nội : Thế Giới, 2016
220 tr. ; 21 cm
Pownall, Charlie

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)