STT Nội dung
1
Các giải pháp phát triển thương hiệu cho Công ty Anh Khoa / Nguyễn Phương Nam; Nguyễn Văn Ngọc: GVHD
Nha Trang : Trường Đại học Nha Trang, 2008
108 tr. ; 27 cm
Nguyễn Phương Nam

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
Chất lượng dịch vụ khách hàng trong xây dựng thương hiệu tại siêu thị Maximark tại Nha Trang / Đoàn Tuấn Vũ; Võ Hoàn Hải: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2011
135 tr. : Tài liệu tham khảo ; 27 cm
Đoàn Tuấn Vũ

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

3
Chiến lược phát triển thương hiệu cho Ngân hàng Công thương Khánh Hòa / Nguyễn Huỳnh Thu; Võ Hoàn Hải: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2007
118 tr. ; 27 cm
Nguyễn Huỳnh Thu

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Đặt tên cho thương hiệu! : 10 nguyên tắc để tạo nên một thương hiệu tuyệt vời / Jacky Tai; Nguyễn Phúc Hoàng dịch
Tp HCM : Trẻ, 2010
467 tr. ; 21 cm
Tai, Jacky

Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

5
Định vị dòng sản phẩm sữa bột cho trẻ từ 4 đến 6 tuổi của Dutch Lady tại thị trường Nha Trang / Đinh Thị Phương Dung; Nguyễn Thu Thủy: GVHD
Nha Trang : ĐH Nha Trang, 2010
144 tr. : ảnh ; 27 cm
Đinh Thị Phương Dung

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)