Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Dịch vụ có phí
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
STT
Nội dung
1
Các giải pháp phát triển thương hiệu cho Công ty Anh Khoa / Nguyễn Phương Nam; Nguyễn Văn Ngọc: GVHD
Nha Trang : Trường Đại học Nha Trang, 2008
108 tr. ; 27 cm
Nguyễn Phương Nam
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Chất lượng dịch vụ khách hàng trong xây dựng thương hiệu tại siêu thị Maximark tại Nha Trang / Đoàn Tuấn Vũ; Võ Hoàn Hải: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2011
135 tr. : Tài liệu tham khảo ; 27 cm
Đoàn Tuấn Vũ
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Chiến lược phát triển thương hiệu cho Ngân hàng Công thương Khánh Hòa / Nguyễn Huỳnh Thu; Võ Hoàn Hải: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2007
118 tr. ; 27 cm
Nguyễn Huỳnh Thu
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Đặt tên cho thương hiệu! : 10 nguyên tắc để tạo nên một thương hiệu tuyệt vời / Jacky Tai; Nguyễn Phúc Hoàng dịch
Tp HCM : Trẻ, 2010
467 tr. ; 21 cm
Tai, Jacky
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Định vị dòng sản phẩm sữa bột cho trẻ từ 4 đến 6 tuổi của Dutch Lady tại thị trường Nha Trang / Đinh Thị Phương Dung; Nguyễn Thu Thủy: GVHD
Nha Trang : ĐH Nha Trang, 2010
144 tr. : ảnh ; 27 cm
Đinh Thị Phương Dung
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
of 5