STT Nội dung
1
101 cách làm hài lòng khách hàng / Andrew Griffiths; Nguyễn Thành Nhân dịch
Hà Nội : Thời Đại, 2009
242 tr. ; 21 cm
Griffiths, Andrew
Nội dung sách:
- Đánh giá mức độ phục vụ khách hàng hiện thời của bạn.
- Triết lý công tác phục vụ khách hàng.
- Duy trì sự tận tâm đối với công tác phục vụ khách hàng ở những mức độ cao hơn.

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
101+ ý tưởng thu hút khách hàng / Thanh Vân, Lan Hương (chủ biên); Alpha Books (biên soạn)
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2012
199 tr. ; 21 cm
Thanh Vân

Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

3
4
Các nhân tố ảnh hưởng đến mối quan hệ khách hàng và nhân viên tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long - Chi nhánh Rạch Giá / Lê Thụy Thủy Tiên; Hồ Huy Tựu: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2014
89 tr. : bảng, biểu đồ ; 27 cm
Lê Thụy Thủy Tiên

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

5
Các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng mối quan hệ với khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á, Chi nhánh Nha Trang / Ngô Hoàng Anh; Hồ Huy Tựu: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2019
60 tr. ; 27 cm
Ngô Hoàng Anh

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)