Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Dịch vụ có phí
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
STT
Nội dung
1
100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay : Từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới / Andy Maslen, Trần Thị Kim Cúc - dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2018
321 tr.
Maslen, Andy
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo / Luc Dupont; Minh Trúc dịch, Hồ Đức Hùng hiệu đính
Tp. HCM : Trẻ, 2009, 2013
284 tr. : minh họa ; 24 cm
Dupont, Luc
Đầu mục:6 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Ảnh hưởng của một số tham số đến hệ số khí động của bảng quảng cáo / Nguyễn Lệ Thủy
Tr.70-75
Nguyễn Lệ Thủy
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Ảnh hưởng của quảng cáo truyền hình đến quyết định mua hàng tiêu dùng của khách hàng tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang / Phạm Văn Ơn, Trần Thị Bích Tuyền, Đặng Thị Mỹ Dung
Tr.72-75
Phạm Văn Ơn
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Ảnh hưởng quảng cáo của người nổi tiếng trên mạng xã hội đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng trẻ: Nghiên cứu thực chứng tại Việt Nam / Nguyễn Thị Hiệp và các tác giả khác
Tr.111-114
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
of 6