STT Nội dung
1
101 cách làm hài lòng khách hàng / Andrew Griffiths; Nguyễn Thành Nhân dịch
Hà Nội : Thời Đại, 2009
242 tr. ; 21 cm
Griffiths, Andrew
Nội dung sách:
- Đánh giá mức độ phục vụ khách hàng hiện thời của bạn.
- Triết lý công tác phục vụ khách hàng.
- Duy trì sự tận tâm đối với công tác phục vụ khách hàng ở những mức độ cao hơn.

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
9=10 : 9 yếu tố quyết định điểm 10 trong kinh doanh / Leonard L. Berry; Ánh Nguyệt dịch
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2013
419 tr. ; 21 cm
Berry, Leonard L.

Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

3
Chất lượng dịch vụ khách hàng đối với sự phát triển của doanh nghiệp xây dựng Việt Nam và một số giải pháp / Trần Phương Mai

Từ tr.21-23
Trần Phương Mai

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Công nghệ chăm sóc khách hàng : 100 Giải pháp ứng xử dịch vụ khách hàng / Trung tâm Thông tin và Tư vấn Doanh nghiệp (nhóm biên soạn)
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2009
401 tr. ; 21 cm


Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

5