STT Nội dung
1
Ảnh hưởng của Internet Marketing đến hành vi người tiêu dùng Việt Nam / Nguyễn Minh Huệ, Nguyễn Thị Thanh Tâm

Từ tr.42-43
Nguyễn Minh Huệ

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng / Bộ môn thương mại
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2022
189 tr.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
Bí quyết chinh phục khách hàng, thuyết trình thành công và giải quyết mâu thuẫn trong công việc / Debra Fine; Minh Hạnh dịch
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2011
234 tr. ; 21 cm
Fine, Debra

Đầu mục:15 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

4
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ tài chính cá nhân tại ngân hàng thương mại / Lê Long Giang

Tr.56-59
Lê Long Giang

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5