STT Nội dung
1
18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty / Ronald J. Alsop; Trần Thị Bích Nga, Nguyễn Thị Thu Hà dịch
Tp. HCM : Trẻ, 2008
515 tr. ; 21 cm
Alsop, Ronald J.

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu / Al Ries, Laura Ries; Minh Hương, Khánh Chi, Tường Vân dịch
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2013
347 tr. ; 24 cm
Ries, Al

Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

3
4
Ảnh hưởng của các yếu tố thương hiệu đến ý định mua và truyền miệng đối với thương hiệu ô tô Peugeot thị trường Khánh Hòa / Đinh Văn Minh; Nguyễn Hữu Khôi: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2023
59 tr. ; 27 cm
Đinh Văn Minh

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

5
Ảnh hưởng của môi trường tổ chức đến hành vi hỗ trợ thương hiệu của nhân viên tại Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam / Huỳnh Quốc Thi; Hồ Huy Tựu: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2019
75 tr. : minh họa ; 27 cm
Huỳnh Quốc Thi

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)