Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Dịch vụ có phí
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
STT
Nội dung
1
Bàn về đạo đức kinh doanh / Dương Văn Hậu
Từ tr.45-50
Dương Văn Hậu
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Các nhân tố ảnh hưởng đến đạo đức kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại điện tử / Phạm Anh Tuấn, Nguyễn Thị Mai Phương\
Tr.52-54
Phạm Anh Tuấn
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Các yếu tố đạo đức kinh doanh và những ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm của khách hàng trên sàn thương mại điện tử / Huỳnh Thị Minh Châu, Lê Hữu Thanh Tùng
Tr.89-93
Huỳnh Thị Minh Châu
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Đạo đức kinh doanh / Laura P. Hartman, Joe Desjarding; Nhóm dịch thuật DTU
Tp.HCM : Tổng Hợp, 2012
569 tr. ; 24 cm
Hartman, Laura P.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Đạo đức kinh doanh / Phạm Quốc Toản
Hà Nội : Thống kê, 2002
297 tr. ; 19 cm
Phạm Quốc Toản
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
of 6