STT Nội dung
1
Nghiên cứu định lượng trong kinh doanh và tiếp thị / Nguyễn Văn Dung, Nguyễn Quốc Hưng, Nguyễn Quyết
Hà Nội : GTVT, 2010
371 tr ; 24 cm
Nguyễn Văn Dung
Nghiên cứu định lượng ứng dụng các phương pháp thống kê và phần mềm SPSS để khảo sát, phân tích, nghiên cứu các tổng thể mục tiêu ... nhằm giúp nhà quản trị đưa ra các quyết định quan trọng và đúng thời điểm trong kinh doanh.
Đầu mục:11 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Nghiên cứu marketing / Hồ Huy Tựu
Nha Trang : Trường đại học Nha Trang
82 tr.
Hồ Huy Tựu

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
Phương pháp tiếp cận thị trường một cách hiệu quả / Nguyễn Thị Hà Phương
Hà Nội : Thời đại, 2010
361 tr ; 24 cm
Nguyễn Thị Hà Phương

Đầu mục:12 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)